หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi và luật đấu bước đầu của bài ma sói

Trải qua nhiều bạn dạng khác nhau, kinh dị sói vẫn luôn luôn có sức cuốn hút quan trọng đặc biệt so với 1 trong các buổi tụ tập đông đủ cùng gắn tình đoàn kết. là 1 trong những cuộc chơi thuộc chuyên mục Board Game - trò chơi cờ bàn, một chuyên mục trò chơi gồm 2 hoặc bao ngời tương tác trực tiếp cùng nhau thông qua 1 bàn cờ, kinh dị sói có sức độc đáo qua những thời đoạn chơi, mặc dù ban ngày tuyệt ban đêm. Qua mỗi giai đoạn được xem là mỗi lần người chơi thu thập các bản lĩnh cho bản thân như tăng suy luận, tăng tư duy, tăng bản lĩnh thuyết phục cùng phản biện… mặc dù vậy, không hẳn số đông mọi gamer đều hiểu rõ chiến đáng sợ sói. bài viết sau đây sẽ nói qua đến Các bạn cách chơi, hệ thống anh hùng, bí kíp sắp xếp cũng như luật chiến bước đầu của cuộc chơi ma sói. Hãy và hướng đến ngay!

Nói qua về game show ma sói

Kinh dị Sói là 1 trò chơi bài đc sáng tạo ra bởi Philippe des Pallières và Hervé Marly. kinh dị sói có thể chơi từ 5 đến 47 người. mẩu chuyện của kinh dị sói đc lấy đồ họa vào khoảng cách giữa thế kỉ thứ 5 TCN, thời điểm mà ma sói hoành hành. cuộc chơi diễn ra tại một ngôi làng khiêm tốn nằm ven sông, ma sói xuất hiện khiến cuộc sống thường ngày của dân làng bị đảo lộn. loài Sói xảo quyệt đã luôn luôn ngụy trang cùng đi giết người. Dân làng đã đúng theo sức lại, đàm đạo và với tra cứu đáng sợ sói đang lẩn trốn ngụy trang trong vòng dân làng. Cho nên lúc chơi đáng sợ sói rồi sẽ gồm có phiên tòa phán xét cùng các cuộc chiến trí giữa các phe.

Bộ bài đấu ma sói

Những phe trong đáng sợ sói

Phe Dân Làng: Phe này còn có nghĩa vụ Tìm ra kinh dị sói cùng treo cổ chúng nó vào ban ngày (lúc ma sói hèn nhất). trong phe này, ngoài các người dân thông thường sẽ có những nhân vật có công dụng đặc biệt như: Tiên tri, Thợ săn, Thần tình yêu, Phù thủy, cô nàng, Trưởng làng, Ẳn trộm, bảo vệ, công an trưởng.

Phe ma sói: Phe này có trách nhiệm giết hết dân làng hoặc giết để số dân làng bằng lượng sói. mỗi một khi ải đêm buông xuống, Sói sẽ cùng nhau lựa chọn khiêm tốn mồi và giết. Còn ban ngày, Sói trả làm người với nỗ lực biện hộ cho bản thân mình cũng như thuyết phục nhiều người giết các dân làng vô tội. Phe này bao gồm: Sói thường với Sói nhỏ.

Những hero thuộc phe dân làng

Phe thứ ba: các người thuộc phe này có vẻ là phe Dân Làng hoặc cũng đều có thể là phe Sói hay một phe cá biệt hẳn về sau làm mệnh lệnh riêng để dành chiến thắng. Phe này gồm có: Nửa người nửa sói, những bộ đôi yêu nhau, Sói trắng, Thổi sáo, Ẳn trộm.

Chỉ dẫn lối chơi bài ma sói

Phương pháp bố trí các chỗ đứng

Chúng ta cũng có thể bố trí chỗ đứng gamer theo các phương pháp khác biệt tùy vào lượng bạn đáng sợ sói. Theo đó: Nếu có 10 - 11 gamer (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 3 sói và còn lại dân); Nếu 12 - 13 gamer (1 tiên tri, 1 bảo vệ, 1 thợ săn, 1 cupid, 3 sói với còn lại dân); Nếu 15 gamer (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 4 sói và 6 dân); Nếu 17 người chơi (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 1 già làng, 1 thổi sáo, 4 sói cùng 6 dân) và nếu có 18+ bạn (1 tiên tri, 1 bảo đảm, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 1 già làng, 1 thổi sáo, 1 ăn trộm, 4 sói và 6 dân)

Luật đấu kinh dị sói điều đơn giản

Khi thi đấu kinh dị sói, bạn sẽ được sắp xếp ngồi thành vòng tròn. game show sẽ được "Quản trò" điều hành. Mỗi bạn được phát 1 lá bài anh hùng, lá bài này trợ giúp định vị bạn thuộc phe nào trong vòng trò chơi đáng sợ sói. mệnh lệnh của bạn là không đc để lộ anh hùng của chính mình rồi.

Đêm đầu tiên: Vào đêm đầu tiên đông người rồi sẽ nhắm mắt lại với "đi ngủ". Quản trò rồi sẽ lần lượt gọi những nhân vật có tác dụng quan trọng đặc biệt "dậy". Lúc được gọi, người chơi sẽ mở mắt "thức dậy" và triển khai tính năng của chính mình theo sự hướng dẫn của quản trò chỉ trong yên lặng với nhắm mắt lại. Quản trò có vẻ gọi tên những anh hùng theo thứ tự, tùy thuộc vào bí kíp xây cất trò chơi kinh dị sói.

Những anh hùng phe thứ 3

Ngày đầu tiên: Quản trò cho đông người mở mắt, cảnh báo người đã dead vào đêm qua với với bàn luận, bình bầu người bị nghi là ma sói. Nếu không tìm ra ai là kinh dị sói để treo cổ, mọi người sẽ tiếp tục đi ngủ.

Các đêm cùng ngày tiếp theo: Quản trò vẫn gọi những nhân vật có chức năng quan trọng đặc biệt dậy và cho bọn họ cần dùng quyền của chính mình. bạn chú ý nếu chiến theo luật ẩn tầm quan trọng, các bạn sẽ cần phải gọi các anh hùng có chức năng đặc biệt quan trọng đã chết dậy để không khiến lỗi cho trò chơi. Quản trò sẽ thông báo về người dead. Người này sẽ không đc nói một lời nào, ngồi lại chỗ của bản thân mình với buộc phải giữ im lặng tuyệt đối. Ban ngày các phiên xét xử để Tìm ra ma sói vẫn thường xuyên như ngày đầu tiên.

Xong trò chơi: trò chơi đáng sợ sói sẽ dứt khi người dân giết được hết Sói hoặc khi số Sói bằng số dân làng hoặc phe thứ 3 hoàn thành nhiệm vụ của bản thân mình.

Bên trên đây là cách chơi đáng sợ sói bước đầu nhất cho những người mới ban đầu chiến. hi vọng với những thông báo này bạn đã biết và chơi công dụng với bài kinh dị sói trong những cuộc tụ tập anh em để tăng tình liên kết.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น