หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Carl Jenkinson chính thức gia nhập Westham

Chàng hậu vệ nổi tiếng Carl Jenkinson của câu lạc bộ Arsenal vừa chính thức tái gia nhập đội bóng West Ham. Carl Jenkinson theo một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn.
Hậu vệ cánh phải của câu lạc bộ Arsenal là Carl Jenkinson vừa mới chính thức tái gia nhập câu lạc bộ West Ham dưới dạng cầu thủ cho mượn. Trước đó, tại một động thái mới nhất, cầu thủ Carl Jenkinson đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng giá trị, có thời hạn tương đối dài hơi (5 năm) với câu lạc bộ Arsenal. Ngay trong mùa giải 2014 - 2015 vừa qua, ngôi sao người Anh này đã thi đấu tương đối thành công, phong đội và bản lĩnh của anh trong màu áo của câu lạc bộ The Hammers được cả huấn luyện viên, người hâm mộ, đồng đội và cả đối thủ công nhận. Hậu vệ này đã ra sân tổng cộng 36 lần cho đội bóng The Hammers - đội chủ sân bóng Boleyn Ground là minh chứng rõ nét nhất cho lối chơi bóng tuyệt vời của anh.
Carl Jenkinson vừa mới chính thức tái gia nhập câu lạc bộ West Ham.
Carl Jenkinson vừa mới chính thức tái gia nhập câu lạc bộ West Ham.
Trên thực tế, không chỉ có câu lạc bộ West Ham muốn có được hậu vệ Jenkinson mà cả đội bóng Sunderland cũng muốn có được cầu thủ này trong đội hình của mình. Vì thế ở giai đoạn tháng 6 vừa rồi, lãnh đạo đội bóng West Ham đã nhanh chân để chủ động đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal, qua đó họ muốn chắc chắn là có thể mượn thành công hậu vệ Jenkinson. Như vậy, câu lạc bộ West Ham đã chính thức tuyên chiến trước khát khao mãnh liệt từ phía câu lạc bộ Sunderland. May mắn đã đến với họ! Cuối cùng thì, câu lạc bộ West Ham đã có được sự phục vụ của hậu vệ Jenkinson.
Không chỉ có West Ham muốn có hậu vệ Jenkinson mà cả Sunderland cũng muốn có cầu thủ này.
Không chỉ có West Ham muốn có hậu vệ Jenkinson mà cả Sunderland cũng muốn có cầu thủ này.
Trên thực tế, không chỉ có West Ham muốn có được Jenkinson mà cả đội bóng Sunderland cũng muốn có được cầu thủ này trong đội hình của mình. Vì thế ở giai đoạn tháng 6 vừa rồi, lãnh đạo đội bóng West Ham đã nhanh chân để chủ động đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal, qua đó họ muốn chắc chắn là có thể mượn thành công hậu vệ Jenkinson. Như vậy, West Ham đã chính thức tuyên chiến trước khát khao mãnh liệt từ phía câu lạc bộ Sunderland. Theo chia sẻ của hậu vệ Jenkinson, cá nhân cầu thủ 23 tuổi này cũng cảm thấy hết sức vui mừng và hào hứng được thi đấu sau khi quay trở lại khoác áo câu lạc bộ phía Đông London.
Jenkinson đã có phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ West Ham, rằng, chàng hậu vệ này thực sự cảm thấy hạnh phúc và phấn khích vì tiếp tục được trở lại đây, khoác lên mình chiếc áo thi đấu của đội bóng West Ham sau mùa giải năm ngoái. Mùa giải năm ngoái là mùa giải tương đối thành công với chàng hậu vệ này, ngoài ra đó cũng là thành công nhờ vào sự góp sức của toàn đội. Đến giờ, cầu thủ Jenkinson đang rất nóng lòng để được vào sân thi đấu cho câu lạc bộ West Ham trong mùa giải 2015 – 2016. Chân tay anh đang rất ngứa ngáy, thật khó vì phải đợi thêm.
Hậu vệ này thực sự cảm thấy hạnh phúc và phấn khích khi quay lại West Ham.
Hậu vệ này thực sự cảm thấy hạnh phúc và phấn khích khi quay lại West Ham.
Ngoài ra, Jenkinson cũng chia sẻ thêm anh còn quá trẻ nên cầu thủ này không có nhiều kinh nghiệm thi đấu thực tế tại các đội bóng khác nhau. Tuy nhiên, anh luôn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào với mỗi giây phút được là phụng sự cho câu lạc bộ West Ham. Mọi thứ bây giờ thật sự tuyệt vời với hậu vệ Jenkinson. Anh ta cảm thấy câu lạc bộ West Ham là một gia đình thực sự của anh và cả những người đồng đội. Ở đây, anh còn được chứng kiến và gặp gỡ những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất thế giới. Ngay lúc này, anh đang nóng lòng chờ đợi mùa giải mới bắt đầu thật nhanh, thậm chí là bắt đầu luôn cũng được. Vì chỉ khi ra sân anh mới chứng minh được là mình làm được gì cho đội bóng yêu thích.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น