หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Lối chơi Natalya – pháp sư đường giữa trong mơ của Liên quân mùa 10

Nếu khách hàng đã là một trong game thủ Liên quân rắn tay thì đừng ngại thử sức cùng các khiêm tốn tướng pháp môn sư đầy mạnh mẽ và tự tin. Để đề cử cho Anh chị em một tướng pháp sư đáng để trở thành tướng “tủ” thì khó nhọc mà bỏ qua Natalya cho được.

Lấy cảm hứng từ người trả sức mạnh âm ti, Natalya chính là nỗi lo lắng so với bất cứ đối thủ đường giữa nào. các giải pháp của Natalya hình như “sờ gáy” bất kể kẻ địch tầm xa nào. Nếu bạn có nhu cầu mình chóng vánh “đè đường” cùng rạng ngời thì đó chính là việc chọn lựa không thể hay hơn của bản thân.

Mặc dù vậy để tận dụng được tối đa sức mạnh nội tại của pháp sư Natalya, hãy tham khảo bài viết sau đây để nắm Trải Nghiệm cho chính bản thân với sẵn sàng thực chơi nhé!

1. Cách cầm Natalya đi đường giữa

Đầu ải

Natalya là 1 tướng tương đối mạnh ở đầu Game, điều ấy đồng nghĩa cùng việc người chơi có khá nhiều việc cần phải để cho cả team vào thời gian này đấy.

Trước hết bạn hãy tham gia và Sách phép cùng Tốc biến để tận dụng tối đa khả năng di chuyển bên trên đường. Bằng nội tại mạnh áp đảo của mình, Natalya cần cấu máu kẻ địch và dọn lính thật nhanh chóng. Ngay từ đầu ván bạn cần phải dồn bằng đc địch cùng đường của bản thân mình về thế thủ.
Natalya và sức khỏe nội tại của chính bản thân mình rất nhanh chóng dường như đè đường ở đầu màn
Natalya và sức khỏe nội tại của chính bản thân mình rất nhanh chóng dường như đè đường ở đầu màn
Kết thúc nghĩa vụ trên đường, Natalya cần đi gank khá nhiều để tạo lợi thế cho đường khác. thông thường cùng chất tướng có thể dồn sát thương nhanh, các bạn sẽ dựa trên với tướng đi rừng để chiếm rừng team địch.

Ở đầu trận người chơi nên có Phượng Hoàng Lệ để tăng khả năng tự phục hồi cho Natalya.

Giữa ải

Natalya vào giữa trận tiếp tục có cơ hội để đẩy bộ đội nhanh lẹ với mở rộng giao tranh. Hãy tranh thủ lợi thế của chính bản thân mình với lấn sang Khu Vực có Rồng để uy hiếp nhóm địch thủ. Việc kiểm soát và điều hành cũng như chiếm các mục tiêu rộng trọn vẹn nằm ở tay Natalya lúc này. bổn phận của mình khi cầm nhỏ tướng này đều nằm cả trong khoảng thời gian giữa ván để mang về Trải Nghiệm cho bằng hữu.

Lưu ý là khoảng thời gian này Rừng của đối thủ đang khá mạnh và chắc là bắt bạn bất kỳ khi nào. Hãy cầm chắc Trượng Bùng Nổ cùng Vương Miện Hecate trong vòng tay nhé.
Luôn luôn buộc phải quan sát Rừng địch thủ khi cầm Natalya
Luôn luôn buộc phải quan sát Rừng địch thủ khi cầm Natalya
Dường như khi dùng chiêu cuối buộc phải căn vị trí cho giỏi vì giờ đây Natalya vẫn hứng chịu những nguồn sát thương vào bản thân.

Cuối trận

Chúng ta có thể tiện lợi rạng ngời với Natalya khi sử dụng chiêu cuối Tia sáng tử vong. tất cả các địch đều có vẻ mất mạng khi chịu đòn này mặc dù đứng ở khoảng xa.

Tuy nhiên bản thân Natalya cũng khá mỏng tanh khi đang vận chiêu cuối. cực tốt người chơi hãy nấp bụi rồi hãy cần dùng Tia sáng tử vong nhé!

2. Combo tác dụng của Natalya

Natalya đó là một pháp môn sư đường giữa chỉ trong mơ khi vừa làm chậm với choáng địch mà vẫn dồn sát thương chí mạng đến kẻ thù xuất xắc. Để kích hoạt khả năng dồn sát thương âm phủ đỉnh cao của Natalya, gamer hãy cần dùng combo:

Quả cầu hắc ám – ác quỷ tụ hội – Tia sáng tử chiến
Bằng bộ combo của bản thân mình, Natalya có vẻ dễ dàng xóa khỏi bất cứ kẻ thù nào bạn muốn
Bằng bộ combo của bản thân mình, Natalya có vẻ dễ dàng xóa khỏi bất cứ kẻ thù nào bạn muốn
3. Anh em cùng tướng khắc chế của Natalya

Đồng đội

Toro là một trong những con tướng chắc là khống chế đối phương tuyệt vời nhất. nhờ vào khả năng này của Toro mà Natalya chắc là đánh trúng mục tiêu chuẩn xác và nhanh chóng. bản lĩnh ngừng cuộc chơi cũng nhờ vậy mà cao hơn.

Lumburr là 1 trong những anh em tuyệt vời nữa của Natalya. Chiêu cuối hất tung địch thủ bên trên một đường dài của con tướng này rất thích hợp và chiêu Tia sáng tử trận của Natalya. dựa trên hai chiêu cuối này với nhau, đôi bạn sẽ là cặp đôi đi đường gây nhiều khiếp đảm nhất chỉ trong lịch sử hào hùng.

Kìm hãm

Tuy thế Natalya có nội tại mạnh cùng dễ đè đường nhưng cơ bản thì nó luôn là một tướng pháp môn sư. đổi việc đây là một tướng chắc là tấn công từ xa thì nó lại bị tương khắc và chế ngự bởi nhiều khiêm tốn tướng khác. chính là Tulen, Nakroth với Krixi.

Tulen khẳng định là một pháp sư quá linh động trên những đường nên bộ kĩ năng do Natalya cần dùng phần lớn buộc phải cực cao quý bắt đầu trúng được. Hình như đó Nakroth lại dễ dàng áp sát với vây bắt Natalya, kết liễu gamer nhanh chóng. trường hợp bần nhất gamer gặp cần chính là Krixi. gamer phần đông chẳng có cơ hội nào để thoát thân và khả năng hút máu tầm rộng mà Krixi mang về. Do vậy hãy tránh càng xa càng tốt cái thương hiệu này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น